www.tuyensinhhot.com
Chuyên trang tuyển sinh của hội giáo dục nghề nghiệp TP.HCM
Chọn đúng ngành, tìm đúng trường, sáng tương lai
Lượt truy cập
2 9 5 0 4 4 3

Giới thiệu


Tuyensinhhot.com là cổng thông tin hướng nghiệp, tuyển sinh thông minh với sự đóng góp của nhiều chuyên gia giáo dục và đào tạo về lĩnh vực Tư vấn hướng nghiệp và Tư vấn tuyển sinh.

Tư vấn hướng nghiệp, ý tưởng hình thành từ năm 2011 qua nhiều lần chỉnh sữa đến tháng 12 năm 2019 website mới chính thức hoạt động. Tư vấn hướng nghiệp, tuyển sinh là một lĩnh vực đã được Bộ Giáo dục và Đào tạo rất quan tâm.

Ứng dụng CNTT và truyền thông trong xu thế của cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ 4, tuyensinhhot.com đã đáp ứng xu thế xã hội chuyển đổi số và xu thế tiếp cận CNTT 4.0 của học sinh sinh viên. Vì vậy mặc dù mới đi vào hoạt động website đã được nhiều bạn trẻ, nhiều phụ huynh và các thầy cô giáo ở các trường THPT quan tâm. Cũng chính vì vậy website này đã được các cơ sở đào tạo đặc biệt quan tâm bởi trên website đã thông tin đầy đủ, kịp thời về về cơ sở đào tạo, về tuyển sinh, nên đã hỗ trợ có hiệu quả cao cho công tác Tuyển sinh của các cơ sở đào tạo.


1. Công tác tư vấn hướng nghiệp, tuyển sinh cho học sinh THPT

1.1. Đối với Học sinh THPT (Đối tượng chính)

Truy cập vào trang tuyensinhhot.com các em học sinh có cơ sở khoa học để hiểu mình, hiểu nghề và biết chọn các cơ sở đào tạo trong nước cũng như các chương trình du học ở nước ngoài phù hợp. Cụ thể:

     - Các em được tư vấn hướng nghiệp thông qua:

     + Các bài giảng (video) tư vấn hướng nghiệp do các chuyên gia TVHN hướng dẫn.

     + Học sinh hỏi trực tiếp các Chuyên gia TCHN qua điện thoại.

     + Làm bài trắc nghiệm tâm lý định hướng nghề nghiệp của John Holand (Chuyên gia tâm lý Hoa Kỳ).

     - Các em được tư vấn tuyển sinh:

     + Các em được tìm hiểu về tất cả các ngành nghề mà các cơ sở đào tạo đang thực hiện, từ đó học sinh Có hiểu biết cơ bản các ngành nghề để khám phá bản thân và tự chọn được ngành nghề yêu thích, đúng đam mê.

     - Các em được cung cấp đầy đủ thông tin tuyển sinh các trường ĐH, CĐ, TC để tìm được trường học có ngành phù hợp với bản thân.

     + Các em Tìm kiếm được và so sánh điểm chuẩn các trường để tìm trường phù hợp với năng lực học tập của bản thân.

     + Các em tìm kiếm và so sánh học phí các trường để tìm trường phù hợp với năng lực tài chính của gia đình.

     + Các em Tìm kiếm trường có tổ hợp môn (A00, A01 …) phù hợp với sở trường của bản thân.

     + Các em Tìm kiếm và so sánh được vị trí trường phù hợp với chổ ở của mình.

Có thể nói công tác tư vấn hướng nghiệp, tư vấn tuyển sinh đáp ứng được nhu cầu của từng học sinh, từng phụ huynh, từ đó các em có đầy đủ cơ sở khoa học và thực tiễn để Đăng ký xét tuyển vào ngành, trường mình yêu thích phù hợp với năng lực và điều kiện của mình, hoặc các em có nguyện vọng đi Du học thì truy cập vào tuyensinhhot.com, các em cũng sẽ tìm hiểu được các ngành nghề phù hợp ở nước ngoài, đặc biệt các em sẽ tìm được các Trung tâm tư vấn du học uy tín và phù hợp với điều kiện của mình.

1.2. Ban Giám hiệu, giáo viên làm công tác Tư vấn hướng nghiệp, tư vấn tuyển sinh của các trường THPT

Cổng thông tin tuyensinhhot.com cung cấp thông tin, cơ sở dữ liệu và tài liệu phục vụ cho công tác quản lý và tổ chức tư vấn hướng nghiệp, tư vấn tuyển sinh cho học sinh nhà trường.

2. Các trường Đại học, Học viện, Cao đẳng, Trung cấp, Du học

Qua việc cung cấp, quảng bá thông tin về cơ sở đào tạo trên cổng thông tin tuyensinhhot.com, với lượng truy cập lớn từ các em học sinh THPT, từ giáo viên và phụ huynh, cổng thông tin này đã thực hiện:

     - Quảng bá hình ảnh Tổng quan về cơ sở đào tạo đến phụ huynh và học sinh, qua đó thu hút các em học sinh THPT vào xem thông tin của trường.

     - Hằng năm cung cấp thông tin tuyển sinh chi tiết, cụ thể đến từng em học sinh, đến từng phụ huynh và giáo viên các trường THPT trên phạm vi cả nước.

     - Cung cấp thông tin về Chương trình đào tạo, chi phí đào tạo, chất lượng, hiệu quả đào tạo của từng ngành nghề ở cơ sở đạo tạo để học sinh được tiếp cận và lựa chọn có hiệu quả.

Thông qua việc Quảng bá thông tin Tuyển sinh, thông tin về cơ sở đào tạo trên cổng thông tin tuyensinhhot.com các cơ sở đào tạo sẽ cung cấp cho học sinh THPT một cách đầy đủ, chính xác và hiệu quả nhất, đồng thời tiết kiệm thời gian và kinh phí rất lớn so với việc tổ chức các chuyến đi tư vấn tuyển sinh đến các trường THPT ở các địa phương; Đồng thời cổng thông tin này cũng hỗ trợ các em kết nối với websiter, facebook, hotline… để đăng ký tuyển sinh với nhà trường.

Cổng thông tin tuyensinhhot.com sẽ liên tục được cập nhật thông tin, cập nhật những nội dung mới nhất về tư vấn hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THPT, tư vấn tuyển sinh. Rất mong sự đóng góp và phổ biến rộng rãi của Quý tổ chức và cá nhân để Cổng thông tin này ngày càng hoàn thiện, đáp ứng và hoàn thành sứ mệnh TƯ VẤN HƯỚNG NGHIỆP VÀ TƯ VẤN TUYỂN SINH cho thế hệ trẻ, nguồn nhân lực tương lai xây dựng và bảo vệ đất nước chúng ta ngày càng giàu đẹp và vững mạnh.

Trân trọng!